[tintuc]

Đạt chứng nhận an toàn của tổ chức FDA, giảm béo công nghệ cao Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ đang là công nghệ giảm béo No.1, được giới chuyên môn đánh giá cao. Với khả năng giảm mỡ thừa hiệu quả, Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ có thể giúp bạn loại bỏ 22 – 30cm mỡ thừa, sở hữu eo thon dáng chuẩn chỉ sau 1 liệu trình. 25 triệu giảm chỉ còn 5 triệu, CAM KẾT KẾT QUẢ GIẢM BÉO – CAM KẾT KHÔNG GIẢM HOÀN TIỀN.

  • KHUYẾN MÃI KHỦNG
  • MỠ RÚT SIÊU TỐC
  • KẾT QUẢ NHANH CHÓNG
  • AN TOÀN TUYỆT ĐỐI
  • KHÔNG TÁI BÉO
MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HỦY MỠ
GIẢM BÉO CÙNG CHUYÊN GIA
 TẶNG 10 BUỔI - ĐẢ THÔNG KINH LẠC LƯU THÔNG KHÍ HUYẾT
 TẶNG 5 BUỔI - ĐẮP MẶT NẠ TƠ TẰM - TRẺ HÓA XÓA NHĂN
 TẶNG 3 BUỔI - ĐẮP NGẢI CỨU HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RẠN DA VÀ CHỐNG CHẢY XỆ
 Đặc biệt, khách hàng qua luôn trong hôm nay sẽ được BÁC SĨ trực tiếp thăm khám mô mỡ và hỗ trợ 500K chi phí đi lại cho khách hàng.
CHỈ CÒN
40
SUẤT
ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HỦY MỠ: CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO ĐỈNH CAO

Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ là công nghệ giảm béo độc quyền tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada. Công nghệ này có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ, đã được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn, được đánh giá là giải pháp giảm béo thành công khi có khả năng giảm mỡ thừa chỉ trong khoảng 10 buổi thực hiện.
Max Burn Lipo 2020 siêu huỷ mỡ là công nghệ giảm béo chuẩn Mỹ, được FDA chứng nhận. Công nghệ này ứng dụng nguồn năng lượng sóng siêu âm hội tụ RF, tác động vào sâu tận lớp mỡ thừa, tạo ra những tác động rung và hóa lỏng mỡ thành, đào thải ra ngoài theo cơ chế tự thân hệ bài tiết. Quá trình đào thải mỡ thừa, Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ còn kết hợp đả thông kinh lạc, đào thải độc tố, giúp cơ thể nhẹ nhàng hơn, thư giãn hơn.
Sau khi giảm béo, khách hàng duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ vẫn đạt được kết quả giảm béo như ý, thân hình thon gọn, sức khỏe tốt.
Diễn viên Cát Tường chia sẻ về hành trình giảm béo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
(Lưu ý : Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)
Thư cảm ơn của khách hàng gửi đến Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

HIỆU QUẢ GIẢM MỠ THỪA CAO

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ ứng dụng dòng điện RF xoay chiều, tác động trực tiếp vào các mô mỡ khiến các phân tử xung đột, chuyển động liên tục với tốc độ nhanh từ đó chuyển hóa những liên kết mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể. Sự ra đời của công nghệ giảm cân toàn thân Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ là một bước tiến đặc biệt trong ngành thẩm mỹ, mang lại cơ hội sở hữu EO THON DÁNG NGỌC cho đông đảo chị em phụ nữ với liệu trình ngắn.
NSND Chiều Xuân, NSND Lê Khanh, Siêu mẫu Thúy Hằng, MC Thảo Vân, MC Hoàng Linh, Á Hậu Huyền My đều tin tưởng lựa chọn dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada. Sự đầu tư về trang thiết bị máy móc, công nghệ hiện đại, giảm cân hiệu quả, an toàn, nhanh không cần phẫu thuật… Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada xứng đáng là địa chỉ giảm béo uy tín của sao Việt.
Diễn viên Vân Trang giảm béo công nghệ Max Burn Lipo 2020 siêu huỷ mỡ

NÓI KHÔNG VỚI PHẪU THUẬT

Công nghệ giảm cân Max Burn Lipo 2020 siêu huỷ mỡ nói KHÔNG với cắt rạch, tiêm chích phẫu thuật. Cơ chế hoạt động dựa vào năng lượng của dòng điện xoay chiều để chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng. Công nghệ này có thể tác động lên mọi loại liên kết mỡ thừa mà không hề có bất cứ ảnh hưởng nào đến sức khỏe – điều này đã được kiểm chứng bởi tổ chức FDA.
Chính vì thế, chị em có thể yên tâm với công nghệ giảm béo hiện đại, chuẩn Hoa Kỳ và nói KHÔNG với phẫu thuật tổn thương.

NÓI KHÔNG VỚI ĂN KIÊNG VÀ LUYỆN TẬP THỂ THAO

Trong và sau khi giảm cân bằng công nghệ Max Burn Lipo 2020 siêu huỷ mỡ, bạn vẫn có thể duy trì chế độ dinh dưỡng như ý muốn và không cần phải theo chế độ luyện tập thể thao hà khắc vẫn tự tin giữ dáng chuẩn ngọc ngà. Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ cho phép giảm béo từng vùng hoặc toàn thân theo lộ trình khoa học, không ăn kiêng, không luyện tập quá sức.
Ca sĩ Văn Mai Hương vừa giảm béo vừa thư giãn

NÓI KHÔNG VỚI DA CHÙNG NHÃO SAU GIẢM BÉO

Giảm béo mà để lại da chùng nhão thì thà đừng giảm béo còn hơn! Đúng thế! Nhưng đối với công nghệ giảm béo toàn thân hoặc từng vùng Max Burn Lipo 2020 siêu huỷ mỡ, bạn có thể tự tin theo đủ liệu trình giảm mỡ thừa để lấy lại vóc dáng ngọc ngà mà không lo có da chùng mỡ thừa.
Đơn giản vì sau khi giảm béo nguồn năng lượng của dòng điện xoay chiều còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen bên dưới da, giúp da căng dần lên nên sẽ không xảy ra hiện tượng chùng nhão như các phương pháp giảm béo thông thường khác.

GIẢM BÉO KHÔNG MẤT SỨC, AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Sau khi tham gia liệu trình giảm béo Max Burn Lipo 2020 siêu huỷ mỡ, bạn có thể quay trở lại công việc mà không cần phải mất thời gian nghỉ dưỡng. Không những lấy được eo thon dáng chuẩn mà cơ thể bạn sẽ trở nên nhẹ nhõm do đã trút được một lượng lớn mỡ thừa. Nếu duy trì ăn uống theo chế độ hợp lý, bạn có thể duy trì thân hình thon thả.
Diễn viên, MC Vân Hugo trải nghiệm công nghệ giảm béo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

CHỨNG THỰC KHÁCH HÀNG – TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ ĐÃ GIẢM BÉO VỚI MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HUỶ MỠ

Sự xuất hiện của Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ đã giúp hàng nghìn chị em phụ nữ giảm béo thành công, giảm béo nhanh gọn không cần phẫu thuật, không cần vất vả ăn kiêng, không cần mạo hiểm uống thuốc giảm cân như trước đây. Đặc biệt, đông đảo sao Việt tự tin lựa chọn phương pháp giảm béo này để làm đẹp.

MC HOÀNG LINH: LINH RẤT HÀI LÒNG VỀ CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HUỶ MỠ

“Linh khuyên thật lòng, nếu chị em đang tìm kiếm một phương pháp giảm cân an toàn và không cần ăn kiêng, hiệu quả trên sự mong đợi thì công nghệ giảm béo Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ chính là phương pháp đặc biệt mà bạn nên trải nghiệm. Một ưu điểm nữa khiến Linh thích công nghệ giảm béo này chính là quá trình thực hiện khá nhẹ nhàng, không mất sức, không cần ăn kiêng, không mất thời gian” – MC Hoàng Linh chia sẻ.

MC Hoàng Linh tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

CA SĨ THU THỦY: NHỜ MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HUỶ MỠ, THỦY KHÔNG CÒN SỢ CÂN NẶNG LÊN XUỐNG THẤT THƯỜNG NỮA

“Thủy rất mê đồ ngọt, đặc biệt là trà sữa nên dễ lên cân lắm. Mà bây giờ tổ nghiệp thương, Thủy nhận được nhiều show hơn trước nên khá bận rộn, không có thời gian để luyện tập thể thao thường xuyên. Thủy may mắn đã tìm được phương pháp giảm béo Max Burn Lipo 2020 siêu huỷ mỡ, giúp Thủy giảm nhanh số size vòng bụng mà không cần phẫu thuật.” – Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ.

Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ về hành trình giảm béo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
(Lưu ý : Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)
 
 
Họ đã giảm béo thành công, còn bạn!
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)
 RA MẮT CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO THẾ HỆ MỚI 
MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HỦY MỠ
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada chính thức ra mắt phiên bản mới công nghệ giảm béo Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ – đây là bản nâng cấp đỉnh cao của công nghệ trước đó. Phiên bản mới Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ đã được Tổ chức FDA, Hiệp hội Chăm sóc Sức khỏe Hoa Kỳ và nhiều tổ chức thẩm mỹ uy tín hàng đầu thế giới lựa chọn là công nghệ giảm béo đỉnh nhất của thập niên mới với các tính năng được nâng cấp hoàn hảo:
CAM KẾT HIỆU QUẢ BẰNG VĂN BẢN – KHÔNG GIẢM HOÀN TIỀN 100%
ƯU ĐÃI DUY NHẤT HÔM NAY
+ Giảm từ 25 triệu còn 5 triệu cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên
+ Tặng 10 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết
+ Tặng 5 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da
+ Tặng tiếp 3 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả
>>> Đặc biệt – Khách hàng đến khám trong hôm nay sẽ được thăm khám mô mỡ tư vấn quy trình thực hiện trực tiếp với Bác sĩ, cố vấn cao cấp tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada và nhận được những phần quà hấp dẫn khác: TẶNG 500K hỗ trợ chi phí đi lại (duy nhất hôm nay)
BẠN CHẦN CHỜ, CƠ HỘI SẼ LÀ CỦA NGƯỜI KHÁC
ƯU ĐÃI GIẢM BÉO MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HỦY MỠ
DỊCH VỤGIÁ GỐCGIÁ ƯU ĐÃI
Vòng bụng25.000.000 VNĐChỉ còn 5.000.000 VNĐ
Lưu ý: Chi phí trên áp dụng cho giảm béo bụng. Để cập nhật chi phí giảm mỡ của những vùng khác, Khách hàng vui lòng liên hệ 1800.2045 để được giải đáp nhanh nhất! 

BẠN VẪN CÒN DO DỰ? ĐÔI ĐIỀU VỀ THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA CHẮC CHẮN SẼ GIÚP BẠN TỰ TIN ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH CUỐI CÙNG

SỞ HỮU CHUỖI HỆ THỐNG THẨM MỸ ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sở hữu chuỗi hệ thống thẩm mỹ hai miền Nam – Bắc, được xây dựng theo phong cách châu Âu, đạt chuẩn Quốc tế. Mỗi một cơ sở của Nenada đều được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, được cập nhật mới liên tục, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước.
Chuỗi hệ thống thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada được xây dựng theo những chuyên khoa riêng biệt: Chuyên khoa thẩm mỹ; Chuyên khoa Giảm cân; Chuyên khoa Spa & Da; Chuyên khoa nâng cơ trẻ hóa… Mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng đều được đáp ứng từ a-z khi đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada.


Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada – Sự lựa chọn của SAO Việt

TỰ HÀO LÀ “THIÊN ĐƯỜNG” LÀM ĐẸP ĐƯỢC SAO VIỆT TIN TƯỞNG

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada hội tụ tất cả những yếu tố về cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, công nghệ và phương pháp làm đẹp tiên tiến, mang đến kết quả làm đẹp như ý, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện… Ngay cả với những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng với chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ tại Nevada.
Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của Á hậu Huyền My; MC Thảo Vân; NSƯT Kim Xuân, Nghệ sĩ Chiều Xuân… và nhiều nghệ sĩ khác đến trải nghiệm các dịch vụ trẻ hóa, xóa nhăn, nâng cơ, giảm béo, triệt lông, giữ vóc dáng, lấy lại nét xuân thì.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ, CHUYÊN GIA, KỸ THUẬT VIÊN… CÓ CHUYÊN MÔN GIỎI, TẬN TÂM

Một điều nữa khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada chính là từ các chuyên gia, bác sĩ đến chuyên viên đều đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng giúp khách hàng yên tâm, hài lòng khi làm đẹp tại đây. Bạn đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, nỗi lo của bạn, mong muốn của bạn sẽ được giải quyết, giúp bạn tự tin hơn với vóc dáng, thần thái của bản thân, từ đó sống tích cực và có ý nghĩa hơn.

 25 TRIỆU GIẢM CÒN 5 TRIỆU 

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada chính thức ra mắt phiên bản mới công nghệ giảm béo Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ – đây là bản nâng cấp đỉnh cao của công nghệ trước đó. Phiên bản mới Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ đã được Tổ chức FDA, Hiệp hội Chăm sóc Sức khỏe Hoa Kỳ và nhiều tổ chức thẩm mỹ uy tín hàng đầu thế giới lựa chọn là công nghệ giảm béo đỉnh nhất của thập niên mới với các tính năng được nâng cấp hoàn hảo:
ƯU ĐÃI DUY NHẤT HÔM NAY
+ Giảm từ 25 triệu còn 5 triệu cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên
+ Tặng 10 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết
+ Tặng 5 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da
+ Tặng tiếp 3 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả
+ Cam kết hiệu quả bằng văn bản
+ Hoàn tiền nếu không hiệu quả
>>> Đặc biệt – Khách hàng đến khám trong hôm nay sẽ được thăm khám mô mỡ tư vấn quy trình thực hiện trực tiếp với Bác sĩ, cố vấn cao cấp tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada và nhận được những phần quà hấp dẫn khác: TẶNG 500K hỗ trợ chi phí đi lại (duy nhất hôm nay)
BẠN CHẦN CHỜ, CƠ HỘI SẼ LÀ CỦA NGƯỜI KHÁC
ƯU ĐÃI GIẢM BÉO MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HỦY MỠ
DỊCH VỤGIÁ GỐCGIÁ ƯU ĐÃI
Vòng bụng25.000.000 VNĐChỉ còn 5.000.000 VNĐ
Lưu ý: Chi phí trên áp dụng cho giảm béo bụng. Để cập nhật chi phí giảm mỡ của những vùng khác, Khách hàng vui lòng liên hệ 1800.2045 để được giải đáp nhanh nhất! 

Để được chuyên gia thẩm mỹ thăm khám và tư vấn trực tiếp, bạn có thể gửi thông tin trực tiếp qua:

[/tintuc]


Tags: