[tintuc]Chỉ với 20 phút mỗi ngày, nam giới có thể dễ dàng sở hữu thân hình 6 múi, bụng hông săn chắc!

Mỡ thừa ở mông, bụng dưới không chỉ là vấn đề của nữ giới mà ngay cả nam giới cũng đau đầu khi mỡ ở 2 vùng này tích tụ nhiều, gây mất thẩm mỹ. Mỡ mông và mỡ phần bụng dưới nhiều khiến các anh chàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn quần áo, thân hình trở nên kém duyên. Bởi vậy làm sao để loại sạch mỡ mông, mỡ bụng dưới là điều không ít anh chàng quan tâm. Đặc biệt với nam giới sẽ không thể bỏ qua các bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông cho nam tại nhà. Không cần phải đến phòng tập, đấng mày râu vẫn có thể áp dụng các bài tập này tại nhà, hiệu quả nhanh chóng và an toàn, bụng phẳng, săn chắc nhanh chóng.

CÁC BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI VÀ HÔNG CHO NAM

So với các cách giảm mỡ như ăn kiêng, uống thuốc giảm cân, luyện tập thì các bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông cho nam tại nhà được nhiều người lựa chọn hơn cả. Bởi các bài tập với mức độ không quá khó lại mang đến hiệu quả nhanh sẽ giúp nam giới mau chóng có được kết quả giảm mỡ bụng như ý muốn. Dưới đây là 9 bài tập giảm mỡ bụng dưới kết hợp giảm mỡ hông, giúp hông săn chắc cho nam giới.
  • Bài tập ngồi nâng tạ

Tập với tạ luôn là một trong những cách được nhiều người sử dụng nhất, đặc biệt là nam giới. Bài tập này sẽ giúp đào thải mỡ thừa bụng dưới, cơ bụng dưới sẽ trở nên săn chắc hơn sau một thời gian áp dụng. Bên cạnh đó, cơ bắp tay và bắp chân cũng sẽ được cải thiện. Với động tác này nam giới thực hiện như sau:
Nhịp 1: Ngồi thẳng lưng, hai tay cầm tạ để trước ngực, chân co lên
Nhịp 2: Hơi ngả lưng ra sau, hai tay cầm tạ đưa về bên phải, lưng – chân giữ nguyên, bụng hóp vào
Nhịp 3: Đổi bên – đưa tạ sang trái
Nhịp 4: Trở về tư thế ban đầu.
Cứ như thế thực hiện từ 5 – 10 phút sau đó nghỉ một lát rồi lại tiếp tục. Kiên trì áp dụng bài tập giảm mỡ eo cho nam mỗi ngày nam giới sẽ nhanh chóng loại bỏ được mỡ bụng dưới, phần eo săn chắc hơn.

Cách giảm mỡ hông bụng với bài tập ngồi nâng tạ

  • Bài tập chống tay tăng thể lực

Chống tay sẽ giúp nam giới có thể lực tốt hơn để thực hiện các bài tập săn chắc cơ bụng dưới và cơ mông. Không chỉ vậy, bài tập này còn làm săn chắc phần hông và cơ bụng dưới. Kiên trì tập luyện mỗi ngày các đấng mày râu sẽ có được thân hình như ý và sức khỏe tốt. Với bài tập chống tay, bạn chỉ cần áp dụng theo dưới đây:
Nhịp 1: Tư thế úp mặt xuống, tay chống, chân thẳng, lưng thẳng
Nhịp 2: Giữ nguyên tư thế lâu nhất có thể
Nhịp 3: Nghỉ một lát rồi tiếp tục thực hiện lại động tác. Mỗi ngày nam giới nên chống tay vào sáng sớm hoặc buổi chiều, thực hiện được một thời gian, thể lực tốt hơn nam giới sẽ chống tay được lâu hơn, cơ mông và bụng dưới sẽ săn chắc hơn, mỡ thừa tích tụ sẽ được đào thải nhanh chóng.
Bài tập chống tay tăng thể lực, giảm mỡ bụng dưới và hông cho nam giới.
  • Squat với tạ giảm mỡ mông

Squat từ trước đến nay đều là một trong những bài tập đầu tiên mà nam giới cần tập luyện khi đến phòng gym. Tuy nhiên giờ đây không cần phải tập luyện tại các phòng gym nam giới vẫn có thể áp dụng tại nhà. Squat với tạ sẽ giúp phần hông săn chắc hơn, đồng thời sức bền của đôi chân cũng được rèn luyện, là bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nam hiệu quả. Với bài tập squat cho nam giới bạn cần thực hiện như sau:
Nhịp 1: Đứng thẳng, lưng thẳng, hay tay cầm tạ (như hình), chân dang ngang rộng bằng vai
Nhịp 2: Hạ chân xuống sao cho đầu gối và mũi chân thẳng hàng, trọng lực dồn về hông, lưng thẳng, tay vẫn cầm tạ
Nhịp 3: Giữ nguyên tư thế, tay cầm tạ đưa về phía trước
Nhịp 4: Trở về tư thế ban đầu.
Cứ như thế lặp đi lặp lại từ 25 – 30 lần, luyện tập từ, đúng tư thế để không ảnh hưởng đến xương cột sống. Luyện tập bài tập này hàng ngày sẽ giúp cơ mông săn chắc hơn, mỡ thừa tích tụ lâu ngày được giải phóng. Đây cũng là bài tập giảm mỡ 2 bên hông cho nữ hiệu quả.
Bài tập squat nâng tạ giảm mỡ mông cho nam giới
  • Bài tập chống chân giảm mỡ bụng dưới

Chống chân kết hợp tập tạ sẽ giúp cơ thể thăng bằng, ổn định xương khớp. Bên cạnh đó đây là động tác có khả năng giảm mỡ bụng hiệu quả dành riêng cho nam giới. Chỉ cần kiên trì áp dụng bài tập này mỗi ngày phần mỡ bụng thừa sẽ nhanh chóng được loại bỏ. Để thực hiện bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông cho nam này bạn hãy thực hiện theo các bước sau:
Nhịp 1: Tư thế đứng thẳng, chân dang ngang, hai tay cầm tạ
Nhịp 2: Hạ người xuống, lưng thẳng, chân trái chống lên phía trước, chân phải đưa ra sau
Nhịp 3: Thực hiện ngược lại với nhịp 2
Nhịp 4: Trở về tư thế ban đầu. Thực hiện từ 20 – 25 phút động tác này mỗi ngày phần mỡ bụng dưới sẽ giảm đi đáng kể.
Bài tập hạ chân giảm mỡ bụng dưới cho nam
  • Bài tập nâng chân giảm mỡ

Đây là một trong những bài tập nhẹ nhàng nhất nhưng lại mang đến kết quả giảm mỡ tốt cho nam giới. Thực hiện bài tập này không chỉ giúp giảm mỡ bụng dưới mà còn giúp phần hông săn chắc hơn, có thể giảm mỡ vùng thắt lưng hiệu quả. Nam giới nên áp dụng bài tập này mỗi ngày để có kết quả tốt nhất.
Nhịp 1: Tư thế nằm ngửa trên mặt sàn, lưng thẳng, chân thẳng, đầu cổ thẳng
Nhịp 2: Đưa chân lên cao, chân vẫn để thẳng tạo với mặt đất góc 90 độ (ban đầu các cơ chưa giãn sẽ khó để thẳng thì bạn đưa chân lên cao nhất có thể).
Nhịp 3: Hạ chân xuống trở về tư thế nhịp 1, nên thực hiện khoảng 20 phút mỗi ngày.
Cách giảm mỡ hông và bụng với bài tập nâng chân giảm mỡ dành cho nam giới
  • Bài tập giảm mỡ cho nam siết cơ bụng

Với bài tập này bạn sẽ đạt được nhiều lợi ích như săn chắc cơ bụng, cơ mông, xương cột sống dẻo dai hơn. Bài tập này không chỉ áp dụng cho nữ giới mà nam giới cũng nên thực hiện mỗi ngày. Để đạt được kết quả từ cách giảm mỡ hông bụng này bạn thực hiện theo các bước sau:
Nhịp 1: Nằm ngửa trên mặt sàn, lưng cổ đầu thẳng, chân chống trên mặt sàn
Nhịp 2: Chân trái giữ nguyên, chân phải đưa lên đồng thời người nâng lên, tay trái thẳng chạm mũi chân phải.
Nhịp 3: Thực hiện ngược lại với nhịp 2
Nhịp 4: Trở về tư thế nhịp 1
Với bài tập này những ngày đầu nam giới nên luyện tập nhẹ nhàng, không nên tập quá sức sẽ ảnh hưởng đến xương sống và cơ chân. Với bài tập giảm mỡ lưng và hông cho nam bạn có thể thực hiện tương tự.
Bài tập giảm mỡ cho nam săn chắc cơ bụng và hông
  • Đạp xe trên không

Lợi ích của việc đạp xe mỗi ngày đã quá rõ ràng, các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng đạp xe giúp cải thiện hệ thống tim mạch và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Nhiều người lầm tưởng rằng đạp xe chỉ có tác dụng làm săn chắc vùng bắp chân nhưng sự thật thì đạp xe có thể giảm mỡ ở mọi vùng trên cơ thể, ngay cả vùng bụng vốn dĩ không có sự vận động nào trong quá trình đạp xe thì mỡ thừa ở vùng này cũng nhanh chóng bị vắt kiệt. Nếu như bạn không tìm được địa điểm đạp xe lý tưởng thì bài tập đạp xe tại nhà sẽ rất phù hợp với bạn. Cách thực hiện vô cùng đơn giản và bạn có thể luyện tập hằng ngày. Bài tập đạp xe cũng được coi là một bài tập gập bụng nâng cao vì khi thực hiện bài tập này bạn phải giữ cơ bụng để có thể thể tập luyện đúng kĩ thuật.
Nhịp 1: Nằm ngửa người, hai chân duỗi thẳng, hai tay cho ra phía sau đầu.
Nhịp 2: Nâng cao phần vai và phần đầu, từ từ co chân phải về phía người, chân trái duỗi thẳng nhưng không chạm mặt + sàn. Kết hợp quay người sang bên phải.
Nhịp 3: Đổi ngược và làm tương tự với chân còn lại.
Nhịp 4: Lặp đi lặp lại động tác này từ 15 – 20 lần.
Bài tập đạp xe giảm mỡ hông và bụng dưới cho nam giới
  • Bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông leo núi

Leo núi là một hoạt động thể chất không chỉ giúp rèn luyện thể lực rất tốt mà nó còn giúp cải thiện vóc dáng cho người tập luyện. Nếu như không có đủ điều kiện để tham gia các khóa học leo núi mạo hiểm hoặc không có thời gian tới các khu vui chơi để tham gia trò chơi leo núi thì bạn có thể tập luyện bài tập leo núi ngay tại nhà. Mặc dù hiệu quả nhận được không quá cao so với việc leo núi thực tế nhưng đây cũng là bài tập cũng rất đáng trải nghiệm.
Nhịp 1: Bắt đầu ở tư thế plank, hai tay chống thẳng xuống mặt sàn, cả thân người từ gáy cho tới gót chân nằm trên một đường thẳng.
Nhịp 2: Thực hiện kéo chân trái về phía tay trái, sau đó trở về trạng thái plank, thực hiện tương tự với chân và tay phải.
Nhịp 3: Lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần.
Bài tập leo núi giảm mỡ cho nam giới
  • Bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông đi bộ hoặc chạy bộ

Đi bộ và chạy bộ tiêu tốn rất nhiều calo, lượng calo bị tiêu hao đồng nghĩa với việc lượng mỡ thừa trong cơ thể bị đốt cháy và đào thải ra ngoài. Bạn có thể lựa chọn đi bộ, chạy bộ ngoài công viên hoặc chạy bộ trên máy tập trong phòng tập gym đều được. Để giảm mỡ bụng dưới và hông hiệu quả nhất bạn nên giữ cường độ tập luyện phù hợp và kiên trì tập trong một thời gian dài.
Chạy bộ mỗi ngày

CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG KẾT HỢP VỚI BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI VÀ HÔNG

Song song với các bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông cho nam thì các đấng mày râu nên kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý. Dưới đây là một vài lưu ý nho nhỏ để nam giới có thể thiết lập một chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng dưới và hông.
  • Hạn chế lượng calo nạp vào cơ thể

Như chúng ta đã biết khi calo dư thừa sẽ dẫn tới hiện tượng tích trữ mỡ thừa tại các vùng trên cơ thể như vùng bụng dưới, vùng hông. Cách để bạn có thể kiểm soát được cân nặng của chính mình đó là cắt giảm tối đa lượng calo nạp vào cơ thể. Khi lượng calo nạp vào thấp hơn calo tiêu thụ sẽ dẫn đến hiện tượng cơ thể đốt cháy mỡ thừa thành năng lượng để dùng vào các hoạt động hàng ngày, từ đó sẽ mang lại hiệu quả giảm cân.
Kiểm soát lượng calo nạp vào cơ thể
  • Ăn thêm nhiều rau xanh, trái cây

Rau xanh, trái cây chứa một nguồn chất xơ, vitamin vô cùng dồi dào, chúng không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mà còn hỗ trợ giảm cân nhanh. Lời khuyên từ chuyên gia dinh dưỡng đó là bên cạnh các bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông cho nam, nam giới nên tăng cường bổ sung rau xanh và trái cây để có thể vắt kiệt lượng mỡ thừa ở các vùng đó.
Ăn nhiều rau xanh, trái cây
  • Cắt giảm tối đa đồ ăn chiên xào, nhiều dầu mỡ

Đồ ăn chiên xào nhiều dầu mỡ cung cấp một lượng chất béo bão hòa rất lớn cho cơ thể, khi thu nạp những thực phẩm này cơ thể bạn có nguy cơ đối mặt với các bệnh lý liên quan đến tim mạch và cao huyết áp. Hơn nữa chúng cũng là một trong những nguyên nhân gây bệnh thừa cân béo phì tăng đột biến. Vì thế luyện tập các bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông vẫn chưa đủ sức đánh bại lớp mỡ thừa ở các vùng này nếu bạn thiếu một chế độ ăn uống hợp lý không đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ.
Đồ ăn chiên rán nhiều dầu mỡ
  • Không sử dụng rượu bia, nước ngọt

Nước ngọt và rượu bia là thức uống được nhiều nam giới ưa chuộng tuy nhiên nó lại là mối nguy khiến cân nặng tăng nhanh chóng và gây tích trữ nhiều mỡ thừa ở các vùng như bụng dưới, hai bên hông. Chưa kể rượu bia là tác nhân gây ra các bệnh lý khác như dạ dày, các bệnh về gan.
Không sử dụng rượu bia

LƯU Ý KHI ÁP DỤNG CÁC BÀI TẬP GIẢM MỠ HÔNG VÀ BỤNG DƯỚI CHO NAM GIỚI

Các bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông cho nam giới là một trong những phương pháp giảm mỡ bụng hiệu quả. Tuy nhiên khi áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng tại nhà cho nam giới, nếu muốn có kết quả bạn cần ghi nhớ một số lưu ý sau:
+ Cần tập luyện đều đặn mỗi ngày, không luyện tập ngắt quãng sẽ không có kết quả
+ Nên kết hợp tập luyện với chế độ ăn uống khoa học để có kết quả tốt nhất (như trên)
+ Tùy theo sức khỏe mà luyện tập, không tập luyện giảm mỡ hông và mông quá sức.
+ Thông thường với các bài tập giảm mỡ tại nhà sẽ mất từ 3 – 6 tháng mới có kết quả như ý, vì thế bạn cần kiên trì luyện tập hàng ngày, không dục tốc bất đạt.
+ Với những người hay bị đau lưng nên áp dụng bài tập giảm mỡ bụng cho người đau lưng riêng biệt.
Trên đây là các bài tập giảm mỡ bụng dưới và hông cho nam giới. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có cho mình giải pháp giảm mỡ phù hợp. Tuy nhiên các cách giảm mỡ bụng dưới và hông với bài tập sẽ mang đến kết quả giảm mỡ từ 3 – 6 tháng, với những người đang muốn giảm mỡ nhanh chóng thì đây chưa phải lựa chọn tối ưu nhất. Bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ nhanh hơn thế chỉ mất 8 ngày với công nghệ giảm mỡ Max Burn Lipop 2020 siêu hủy mỡ.

Khách hàng giảm béo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)
Đây là công nghệ giảm mỡ đã được FDA chứng nhận an toàn, mang đến hiệu quả nhanh chóng, đặc biệt là vùng mỡ thừa ở bụng dưới và hông của nam giới. Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ tác động đến phần hông và mông bằng bước sóng vô hại RF – bước sóng này được thiết lập mạnh gấp 5 lần công nghệ cũ sẽ phân ly hoàn toàn các mô mỡ thừa liên kết lâu ngày, từ đó hóa lỏng và đốt cháy mỡ. Sau 8 ngày giảm mỡ bằng công nghệ, vòng bụng của nam giới sẽ giảm được từ 12 – 25 cm, tương đương phần bụng dưới sẽ giảm từ 4 – 8 cm. Đồng thời cơ mông sẽ săn chắc hơn, đây là cách giảm mỡ 2 bên hông nhanh nhất được nhiều chuyên gia nhận định.
Nếu muốn tìm phương pháp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và quan tâm đến dịch vụ giảm béo bằng công nghệ tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada bạn vui lòng liên hệ theo số hotline 1800.2045 để được tư vấn chi tiết.[/tintuc]


Tags: