[tintuc]

Nhân dịp ra mắt siêu công nghệ giảm mỡ Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada dành tặng 50 suất đặc biệt cho 50 khách hàng đăng ký thực hiện dịch vụ giảm béo ngay bây giờ: Giá gốc 25 triệu giảm còn 5 triệu. Giảm béo có cam kết bằng văn bản; Cam kết hoàn tiền nếu không hiệu quả.

  • KHUYẾN MÃI KHỦNG
  • TẶNG ĐẢ THÔNG KINH LẠC
  • LIỆU TRÌNH NGẮN
  • KHÔNG NGHỈ DƯỠNG
  • KHÓ TÁI BÉO
MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HỦY MỠ
GIẢM BÉO CÙNG CHUYÊN GIA
 TẶNG 10 BUỔI - ĐẢ THÔNG KINH LẠC LƯU THÔNG KHÍ HUYẾT
 TẶNG 5 BUỔI - ĐẮP MẶT NẠ TƠ TẰM - TRẺ HÓA XÓA NHĂN
 TẶNG 3 BUỔI - ĐẮP NGẢI CỨU HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ RẠN DA VÀ CHỐNG CHẢY XỆ
 Đặc biệt, khách hàng qua luôn trong hôm nay sẽ được BÁC SĨ trực tiếp thăm khám mô mỡ và hỗ trợ 500K chi phí đi lại cho khách hàng.
CHỈ CÒN
42
SUẤT
ĐIỀN THÔNG TIN ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI

DÁNG CHUẨN EO THON – HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG THỰC TẾ


Đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada để giảm béo
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Diễn viên Cát Tường chia sẻ về hành trình giảm béo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
(Lưu ý : Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)
“Cát Tường khá kỹ tính trong việc lựa chọn các dịch vụ để làm đẹp, đặc biệt là giảm béo. Mặc dù thân hình cũng được đánh giá cân đối nhưng chỉ cần thay đổi chế độ dinh dưỡng là Tường lại tăng cân thấy rõ. Chính vì thế, Tường lựa chọn dịch vụ giảm béo công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada. Tường lựa chọn Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada vì đã từng có bạn bè thực hiện dịch vụ tại đây, đánh giá chất lượng rất cao khiến Tường bị ấn tượng nên đã quyết định chọn Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada để làm đẹp. Và quả thực, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã không khiến Tường thất vọng.” – MC Cát Tường chia sẻ.

Ca sĩ Thu Thủy chia sẻ về hành trình giảm béo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
(Lưu ý : Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)
 
Đông đảo nghệ sĩ Việt tin tưởng giảm béo tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

BẠN CÓ PHÙ HỢP ĐỂ GIẢM BÉO CN MỚI NÀY KHÔNG?

+ Bạn là nam/ nữ bị béo lâu năm
+ Bạn muốn giảm béo một số vùng trên cơ thể hoặc giảm béo toàn thân
+ Bạn đã áp dụng nhiều phương pháp giảm béo nhưng không thành công

GIẢM BÉO AN TOÀN – GIẢM MỠ THỪA TOÀN THÂN KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Công nghệ Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ không cần phẫu thuật; Không cần theo bất cứ chế độ ăn kiêng nào; Không cần phải mất nhiều thời gian… giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm quy trình giảm béo an toàn, không tác dụng phụ. Kết quả Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ.

GIẢM BÉO CHO TẤT CẢ CÁC VÙNG TRÊN CƠ THỂ

Khác với những công nghệ giảm béo thông thường khác, công nghệ Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ có thể thực hiện được trên tất cả các vùng của cơ thể: Mặt, cằm, bắp tay bắp chân, bụng, đùi… Một liệu trình thực hiện giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ, bạn sẽ sở hữu eo thon dáng chuẩn, tự tin thả dáng.
Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ – Giảm mỡ trúng đích

GIẢM BÉO NHANH KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Cơ chế hoạt động của công nghệ giảm béo này là quá trình tác động nguồn năng lượng nên vùng da có mỡ thừa, phá vỡ những liên kết mỡ thừa và chuyển hóa chúng thành nguồn năng lượng cho cơ thể. Đây được đánh giá là cơ chế tác động giảm mỡ thừa toàn thân thông minh, không cần phẫu thuật.

KHÔNG CẦN ĂN KIÊNG HAY LUYỆN TẬP THỂ THAO NHIỀU

Sau khi giảm béo toàn thân công nghệ Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ, bạn không cần phải theo một chế độ ăn kiêng hà khắc hay điên cuồng luyện tập thể thao như những phương pháp thông thường khác. Tất nhiên, nếu bạn giữ cho mình một thói quen ăn uống lành mạnh, cùng với chế độ luyện tập tốt sẽ giúp cho cơ thể luôn được khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn duy trì lâu dài.
Sau giảm béo bạn không cần luyện tập thể thao thường xuyên

KẾT QUẢ GIẢM BÉO DUY TRÌ LÂU DÀI

Sau khi chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng đi nuôi cơ thể, các liên kết mỡ tại vùng được chuyển hóa sẽ rất khó để liên kết lại với nhau như trước đây. Chính vì thế, Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ được đánh giá là cách giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả nhanh nhất cho phụ nữ, kết quả duy trì lâu dài khó tái béo.
 RA MẮT CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO THẾ HỆ MỚI 
MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HỦY MỠ
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada chính thức ra mắt phiên bản mới công nghệ giảm béo Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ – đây là bản nâng cấp đỉnh cao của công nghệ trước đó. Phiên bản mới Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ đã được Tổ chức FDA, Hiệp hội Chăm sóc Sức khỏe Hoa Kỳ và nhiều tổ chức thẩm mỹ uy tín hàng đầu thế giới lựa chọn là công nghệ giảm béo đỉnh nhất của thập niên mới với các tính năng được nâng cấp hoàn hảo:
ƯU ĐÃI DUY NHẤT HÔM NAY
+ Giảm từ 25 triệu còn 5 triệu cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên
+ Tặng 10 buổi “Đả thông kinh lạc” lưu thông khí huyết
+ Tặng 5 buổi “Đắp mặt nạ tơ tằm” tăng độ đàn hồi, săn chắc xóa nhăn da
+ Tặng tiếp 3 buổi “Đắp ngải cứu” hỗ trợ điều trị rạn da, chống chảy xệ hiệu quả
 CAM KẾT HIỆU QUẢ BẰNG VĂN BẢN – KHÔNG GIẢM HOÀN TIỀN 100% 
>>> Đặc biệt – Khách hàng đến khám trong hôm nay sẽ được thăm khám mô mỡ tư vấn quy trình thực hiện trực tiếp với Bác sĩ, cố vấn cao cấp tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada và nhận được những phần quà hấp dẫn khác: TẶNG 500K hỗ trợ chi phí đi lại (duy nhất hôm nay)
BẠN CHẦN CHỜ, CƠ HỘI SẼ LÀ CỦA NGƯỜI KHÁC
ƯU ĐÃI GIẢM BÉO MAX BURN LIPO 2020 SIÊU HỦY MỠ
DỊCH VỤGIÁ GỐCGIÁ ƯU ĐÃI
Vòng bụng25.000.000 VNĐChỉ còn 5.000.000 VNĐ
Lưu ý: Chi phí trên áp dụng cho giảm béo bụng. Để cập nhật chi phí giảm mỡ của những vùng khác, Khách hàng vui lòng liên hệ 1800.2045 để được giải đáp nhanh nhất! 

QUY TRÌNH GIẢM BÉO TẠI THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn
    Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn, xác định tình trạng mỡ thừa trên cơ thể của bạn, từ đó có thể điều chỉnh bước sóng phù hợp.
  • Bước 2: Đưa ra phác đồ giảm béo và có quy định kết quả rõ ràng
    Tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, khách hàng sẽ được tư vấn rõ ràng kết quả giảm mỡ thừa toàn thân công nghệ Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ.
  • Bước 3: Vệ sinh vô khuẩn vùng giảm béo
  • Bước 4: Tiến hành giảm mỡ thừa công nghệ Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ
    Bác sĩ tiến hành chiếu nguồn năng lượng Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ trực tiếp lên vùng mỡ thừa cần loại bỏ. Nguồn năng lượng từ dòng điện xoay chiều Rf tác động trực tiếp lên những liên kết mỡ thừa gắn kết chặt chẽ với nhau, chuyển hóa chúng thành năng lượng cho cơ thể.
  • Bước 5: Tiến hành massage, bấm huyệt đả thông kinh lạc
    Sau khi chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, chuyên gia sẽ tiến hành bấm huyệt, đã thông kinh lạc, massage giúp cho cơ thể thoải mái, nhẹ nhàng thư thái hơn.
  • Bước 6: Loại thải độc tố của cơ thể
  • Bước 7: Định hình form dáng, giúp da săn chắc hơn
    Nguồn năng lượng của Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ có tác dụng tăng sinh Collagen, giúp định hình form dáng, tạo dáng cơ thể thon thả, ngọc ngà.
Nghệ sỹ Hồng Đào chia sẻ về hành trình giảm béo tại TMV Quốc tế Nevada
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa từng người)

LÝ DO BẠN GIẢM BÉO TOÀN THÂN TẠI THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA

SỞ HỮU CÔNG NGHỆ GIẢM BÉO ĐẶC BIỆT, KHÔNG CẦN PHẪU THUẬT

Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ được các chuyên gia của Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada nhận chuyển giao và ứng dụng độc quyền. Công nghệ này đã vượt qua được quá trình kiểm định chất lượng gắt gao của Tổ chức Fda, trở thành công nghệ giảm béo toàn thân an toàn, không cần phẫu thuật.
Diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo 2020 siêu hủy mỡ

CHUYÊN GIA GIỎI, NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM

Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảm béo, làm đẹp. Không những thế, đại đa số khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây, với đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp và cực kỳ thân thiện.

HỆ THỐNG CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI, ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, được xây dựng mới đạt chuẩn Quốc tế. Khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada không chỉ hài lòng về dịch vụ tại đây mà còn cảm thấy yên tâm, tin tưởng, sẽ thấy được mức chi phí mình bỏ ra hoàn toàn xứng đáng.

ĐĂNG KÝ GIẢM BÉO NHẬN ƯU ĐÃI KHỦNG

[/tintuc]


Tags: