[tintuc]

Triệt lông toàn thân công nghệ Nano Light Plus 2020 đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và đạt kết quả triệt lông như mong muốn với một liệu trình ngắn. Tẩy lông toàn thân Nano Light Plus 2020 tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada là giải pháp tuyệt vời, giúp bạn “tạm biệt” đám vi-ô-lông khó chịu, sở hữu làn da thoáng mát, đẹp không tì vết vi-ô-lông. 

  • TẠM BIỆT LÔNG CƠ THỂ
  • HẠN CHẾ KHẢ NĂNG MỌC LẠI
  • CN NANO LIGHT PLUS 2020 ĐẠT CHUẨN FDA
  • DA TRẮNG HƠN, MỊN MÀNG HƠN
  • LIỆU TRÌNH RÚT NGẮN

RA MẮT SIÊU CÔNG NGHỆ TRIỆT LÔNG THẾ HỆ MỚI

NANO LIGHT PLUS 2020

   OFF 50%++
+ Hiệu quả triệt sạch vi-ô-lông cao gấp 5 lần
+ Hiệu quả triệt lông đạt được ngay sau buổi đầu tiên
+ Hiệu quả đạt tuyệt đối, không cần tái triệt lông
+ Năng lượng bước sóng mạnh gấp 5 lần, tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, vi khuẩn gây viêm nang lông
+ Đẩy sáng tone da, khử thâm hiệu quả
 CAM KẾT HIỆU QUẢ BẰNG VĂN BẢN – KHÔNG HIỆU QUẢ HOÀN TIỀN 100% 
Siêu khuyến mãi: Triệt lông nách: Giá Shock chỉ còn 499k trọn gói
>>> Tặng 1 buổi “Trẻ hóa chuyên sâu vùng nách” cho chị em đăng ký ngay trong hôm nay!
Bạn còn chờ đợi gì? Đừng để tuột mất KHUYẾN MÃI lớn nhất năm nhé!

NANO LIGHT PLUS 2020 LÀ CÔNG NGHỆ GÌ?

Nano Light Plus 2020 là công nghệ triệt lông thế hệ mới được FDA chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong việc triệt lông toàn thân. Công nghệ này hoạt động dựa trên sức mạnh của năng lượng IPL và bước sóng RF tác động vào tận sâu các nang lông ở độ sâu 650mm – 1200mm, có khả năng ức chế nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, khiến sợi lông tự yếu dần và tự rụng. Nguồn năng lượng này có khả năng chiếu sáng và thâm nhập vào tận sâu bên trong chân lông, triệt tiêu nguồn sống của sợi lông một cách nhẹ nhàng, không gây bất cứ tổn thương nào.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN TRIỆT LÔNG CÔNG NGHỆ NANO LIGHT PLUS 2020

HIỆU QUẢ TRIỆT SẠCH LÔNG TOÀN CƠ THỂ LÊN ĐẾN 99%

Nano Light Plus 2020 là bản nâng cấp được đánh giá là có hiệu quả triệt lông cao gấp 5 lần công nghệ cũ. Điều này có được là dựa vào sức mạnh của sóng siêu âm RF kết hợp cùng chùm năng lượng ánh sáng IPL tác động với cường độ cao, băng thông rộng, liên tục, độ dài phổ ở khoảng 650 -1200nm vào tận sâu hạ bì của da, đi đến tận các nang lông để ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, khiến sợi lông yếu đi do thiếu hụt dinh dưỡng. Sau một thời gian ngắn, sợi lông sẽ tự yếu đi và tự rụng một cách nhẹ nhàng. Nhờ vào bước sóng mạnh có thể thâm nhập sâu vào tận các gốc lông, Nano Light Plus 2020 có khả năng “tận diệt” mọi nang lông mang đến hiệu quả triệt sạch lông lên đến 99%.
Sóng siêu âm RF kết hợp cùng chùm năng lượng ánh sáng IPL tác động với cường độ cao, độ dài phổ ở khoảng 650 -1200nm vào tận sâu hạ bì của da

TRIỆT LÔNG MỌI VÙNG TRÊN CƠ THỂ : MẶT, NÁCH, TAY, CHÂN, BỤNG, VÙNG KÍN

Công nghệ Nano Light Plus 2020 khác với các công nghệ triệt lông thông thường khác ở chỗ nguồn năng lượng của Nano Light Plus 2020 hoàn toàn có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với tình trạng lông và cơ địa của từng người. Chính vì thế mà cùng một công nghệ triệt lông có thể áp dụng cho nhiều vùng khác nhau. Lông mặt, lông tay lông chân, triệt lông nách, bikini…mà không gây cảm giác khó chịu cho người dùng.
Ngoài ra, ứng dụng của Nano Light Plus 2020 còn có khả năng hỗ trợ điều trị các vấn đề về da:
– Loại bỏ mụn trứng cá và sắc tố
– Điều trị tổn thương mạch máu và loại bỏ mụn bề mặt, nám càfê
– Làm trắng và tăng tính linh hoạt của da
– Loại bỏ nếp nhăn
Tùy vào cơ địa của mỗi người, thời gian điều trị và hiệu quả sẽ thay đổi
Triệt lông toàn thân
Triệt lông toàn thân công nghệ cao, không đau rát

LÊN TÔNG DA, DA MỊN MÀNG HẤP DẪN HƠN

Nguồn năng lượng của công nghệ Nano Light Plus 2020 có khả năng kích thích tăng sinh collagen, elastin giúp da sáng mịn hồng hào, đều màu như những vùng da khác, da luôn được se khít lỗ chân lông. Đồng thời dịch vụ triệt lông toàn thân bằng công nghệ Nano Light Plus 2020 cũng hỗ trợ điều trị viêm nang lông, lông mọc ngược nếu bạn đang gặp phải tình trạng này.
Nano Light Plus 2020 sử dụng nguồn ánh sáng mạnh mẽ từ bóng đến flashlamp xuyên qua các kính lọc ở các mức độ khác nhau trong thời gian ngắn (khoảng từ 2 – 50 mili giây), có thể chia thành nhiều xung khác nhau trong 1 lần thực hiện. Ánh sáng tập trung và sóng siêu âm truyền tới các lớp trong da, có khả năng kích thích sự tăng trưởng của colllagen và elastin, từ đó giúp da có độ đàn hồi tốt hơn, các lỗ chân lông co lại, vết lõm biến mất, da không chảy xệ.

AN TOÀN CHO DA, KHÔNG GÂY CẢM GIÁC KHÓ CHỊU

Triệt lông toàn thân bằng công nghệ Nano Light Plus 2020 đã được các chuyên gia FDA chứng nhận về độ an toàn, không làm tổn thương da, không gây cảm giác khó chịu. Qúa trình triệt lông nhẹ nhàng, êm ái ngay cả khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm. Hơn thế nữa, trước khi triệt lông, chuyên viên sẽ tiến hành thoa gel bôi tê mát lạnh để bảo vệ da cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong suốt liệu trình.
Triệt lông bao nhiêu lần thì hết
Cảm nhận của khách hàng về dịch vụ triệt lông công nghệ Nano Light
Đó là do hoạt động của các bước sóng xâm lấn ở mức độ tối thiểu, đủ để phá hủy các nang lông ở độ sâu lý tưởng nhất nhưng không hề gây nên những kích ứng khác. Quang phổ hoạt động của các bước sóng này đạt độ chính xác cao, đã được tối ưu hóa, có thể xâm nhập vào da với ít năng lượng hơn và đạt mô đích sâu để cải thiện hiệu quả điều trị và rút ngắn thời gian liệu trình nhưng không làm hỏng cấu trúc da. Sau mỗi liệu trình, không cần thời gian nghỉ ngơi, vùng da tai vùng điều trị có thể phục hồi nhanh chóng.

NGĂN CHẶN KHẢ NĂNG TÁI MỌC LÔNG MỚI

Điều đó có được là do sức mạnh của sóng RF và chùm ánh sáng IPL có bước sóng 650 – 1200nm, tác động chính xác, liên tục xuyên suốt quá trình phát xung năng lượng, tác động lên vùng da cần triệt lông. Nguồn ánh sáng IPL bị sắc tố tại các nang lông hấp thụ sẽ được chuyển hóa thành nhiệt năng để đốt cháy các nang lông, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông. Điều đó đồng nghĩa với việc lông mới cũng sẽ không được cung cấp đủ dinh dưỡng để có thể phát triển lên bề mặt da. Vì vậy, khả năng lông mọc trở lại là rất thấp. Những trường hợp lông mọc lại thường yếu, mảnh và tơ hơn nên thậm chí bạn không cần phải triệt lại nhiều lần vẫn đạt được kết quả như mong đợi.
Triệt lông toàn thân
Triệt lông nách bằng công nghệ Nano Light Plus 2020
 ĐĂNG KÝ NGAY – ƯU ĐÃI TRAO TAY LÊN ĐẾN 50%
 Đặc biệt Triệt lông nách: Giá Shock chỉ còn 499k trọn gói
>>> Tặng 1 buổi “Trẻ hóa chuyên sâu vùng nách” cho chị em đăng ký ngay trong hôm nay!
Bạn còn chờ đợi gì? Đừng để tuột mất CTKM lớn nhất năm nhé!

QUY TRÌNH TRIỆT LÔNG TOÀN THÂN CÔNG NGHỆ NANO LIGHT PLUS 2020

Toàn bộ quy trình triệt lông toàn thân Công nghệ Nano Light Plus 2020 được tiến hành nhanh chóng, nhẹ nhàng theo 5 bước sau:
  • Bước 1: Chuyên gia thăm khám, kiểm tra tình trạng của khách hàng, tư vấn cụ thể và xác định liệu trình thực hiện phù hợp.
  • Bước 2: Vệ sinh, làm sạch vùng triệt lông. Trong trường hợp lông quá nhiều, dày và cứng thì kỹ thuật viên có thể sẽ cạo bớt. Công đoạn này nhằm giúp cho gel và các bước sóng hấp thụ tối đa, kết quả vì thế đạt được như mong muốn.
  • Bước 3: Tiến hành bôi collagen trên toàn bộ bề mặt để làm dịu da, giúp lông mềm hơn, hỗ trợ tốt hơn cho quá trình triệt lông.
  • Bước 4: Chuyên gia điều chỉnh bước sóng với nguồn năng lượng phù hợp, chiếu trực tiếp lên từng vùng lông cần loại bỏ.
  • Bước 5: Thoa kem dưỡng, tái tạo làn da, giúp da sáng mịn hồng hào, kết thúc quá trình triệt lông.
Quy trình triệt lông toàn thân tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada

KẾT QUẢ TRIỆT LÔNG CÔNG NGHỆ NANO LIGHT PLUS 2020 TẠI THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA

Khách hàng trước và sau khi tẩy lông tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada
(Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

LÝ DO BẠN NÊN TRIỆT LÔNG TOÀN THÂN CÔNG NGHỆ NANO LIGHT PLUS 2020 TẠI THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA

Đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp mới và tiên tiến trên thế giới, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã và đang là một trong những địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy của đông đảo khách hàng trên cả nước, thậm chí là khách nước ngoài.

QUY TỤ ĐỘI NGŨ KĨ THUẬT VIÊN GIỎI, NHIỀU KINH NGHIỆM

Làm đẹp không chỉ dựa vào công nghệ mà còn tay nghề, kinh nghiệm của kĩ thuật viên chính là một trong những yếu tố cơ bản quyết định đến kết quả thẩm mỹ. Đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, bạn sẽ yên tâm bởi chính đội ngũ kĩ thuật viên nhiều kinh nghiệm sẽ trực tiếp thực hiện dịch vụ cho bạn từ A – Z. Bạn sẽ được các nhân viên tư vấn cụ thể, chính xác về tình trạng của bản thân, hiểu hơn về công nghệ triệt lông an toàn Nano Light Plus 2020.
Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vưc triệt lông

ỨNG DỤNG CN TRIỆT LÔNG HIỆN ĐẠI CHUẨN MỸ

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada luôn đi đầu trong việc liên tục cập nhật, nhận chuyển giao và ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến trên thế giới về cung cấp dịch vụ cho khách hàng của mình. Với công nghệ triệt lông Nano Light Plus 2020, khách hàng có thể yên tâm vì trước khi đưa vào sử dụng, công nghệ này đã được nghiên cứu lâm sàn trên diện rộng, mang lại kết quả triệt lông như mong muốn, an toàn.
Cuối năm 2019, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đã vinh dự nhận được hàng loạt các giải thưởng về công nghệ triệt lông:
+ Công nghệ triệt lông có tỉ lệ tái mọc thấp thấp nhất (theo công bố của Tổ chức Sức khỏe Hoa Kỳ)
+ Công nghệ triệt lông được ưa chuộng nhất khu vực Châu Á Thái Bình Dương.
+ Công nghệ triệt lông có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên các diễn đàn làm đẹp châu Á

HỆ THỐNG CƠ SỞ VẬT CHẤT HIỆN ĐẠI, ĐẠT CHUẨN QUỐC TẾ

Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, được xây dựng mới đạt chuẩn quốc tế. Khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada không chỉ hài lòng về dịch vụ tại đây mà còn cảm thấy yên tâm, tin tưởng, sẽ thấy được mức chi phí mình bỏ ra là xứng đáng.

CUNG CẤP DỊCH VỤ CAO CẤP, CHI PHÍ CẠNH TRANH

Lấy cảm hứng từ không gian thẩm mỹ đẳng cấp châu Âu, khách hàng khi đến với Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada sẽ được đắm chìm trong không gian thẩm mỹ sang trọng, tinh thần thư giãn thoải mái. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada còn cung cấp dịch vụ với mức chi phí tẩy lông cạnh tranh, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ tẩy lông toàn thân kết quả như ý, thoải mái và hài lòng.
Triệt lông tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada chi phí hợp lý

NHỮNG VẤN ĐỀ CẦN BIẾT VỀ TRIỆT LÔNG TOÀN THÂN BẰNG CÔNG NGHỆ NANO LIGHT PLUS 2020

TRIỆT LÔNG TOÀN THÂN BẰNG CÔNG NGHỆ NANO LIGHT PLUS 2020 CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ KHÔNG?

Nano Light Plus 2020 là công nghệ triệt lông hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này có thể nhận diện đường đi của nguồn dinh dưỡng nuôi sống sợi lông, ngăn chặn sự phát triển của sợi lông mà không hề gây ra những kích ứng hay làm tổn thương vùng da được thực hiện như các phương pháp triệt lông thông thường: cạo, nhổ, wax,… Bên cạnh đó, ánh sáng IPL còn có khả năng hỗ trợ khắc phục tình trạng thâm da, giúp da săn chắc, mịn màng, đều màu hơn, hạn chế nhiễm khuẩn gây mùi hôi ở vùng nách và vùng bikini, hạn chế tình trạng lông mọc ngược,…

TRIỆT LÔNG TOÀN THÂN BẰNG CÔNG NGHỆ NANO LIGHT PLUS 2020 CÓ ĐAU KHÔNG?

Sóng siêu âm RF và chùm ánh sáng IPL tác động ở độ sâu lý tưởng và cường độ mạnh có thể ức chế nguồn sự sinh trưởng và phát triển của sợi lông tận sâu nang lông. Tuy nhiên, sự xâm lấn của các bước sóng siêu âm chỉ đi xuyên qua các lớp da để đến hoạt động tại các nang lông, không hề gây ra những kích ứng nào ở da. Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện, để giảm độ ma sát của bề mặt da với máy, các kỹ thuật viên sẽ thao gel làm mát, giúp tạo cảm giác thoải mái khi thực hiện. Vì vậy, trong và sau quá trình thực hiện, bạn sẽ không có cảm giác đau rát ở vùng da được thực hiện.

THỜI GIAN ĐỂ TRIỆT LÔNG TOÀN THÂN BẰNG CÔNG NGHỆ NANO LIGHT PLUS 2020 ĐẠT HIỆU QUẢ CAO NHẤT LÀ BAO LÂU?

So với các công nghệ và các phương pháp thông thường khác, công nghệ triệt lông Nano Light Plus 2020 thể hiện sự vượt trội khi có thể rút ngắn tối đa thời gian đạt hiệu quả. Chỉ sau khoảng 3 – 4 buổi thực hiện, bạn sẽ thấy vùng lông trên từng vùng thực hiện sẽ được loại sạch. Trong đó, mỗi buổi cách nhau khoảng 3 – 4 tuần. Đây được xem là thời gian lý tưởng để các tế bào lông mới được sản sinh và phát triển. Khi đó, sợi lông đang ở trong giai đoạn Anagen (Mầm nhú), sợi lông chỉ là những tế bào roi phát triển ở nang lông, chưa nhô lên khỏi bề mặt da nên dễ bị tiêu diệt vĩnh viễn.

HÀNG NGHÌN KHÁCH HÀNG ĐÃ TẨY LÔNG TOÀN THÂN THÀNH CÔNG TẠI THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ NEVADA. BẠN MUỐN ĐƯỢC NHƯ HỌ?

>> ĐĂNG KÝ NGAY – NHẬN ƯU ĐÃI LIỀN TAY <<
 Đặc biệt Triệt lông nách: Giá Shock chỉ còn 499k trọn gói
>>> Tặng 1 buổi “Trẻ hóa chuyên sâu vùng nách” cho chị em đăng ký ngay trong hôm nay!
Bạn còn chờ đợi gì? Đừng để tuột mất CTKM lớn nhất năm nhé!
 
[/tintuc]


Tags: